A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khai giảng đặc biệt của trường mẫu giáo Mầm Non A năm học 2021 - 2022

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, học sinh chưa thể trở lại trường. Nhằm tạo khí thế, động viên tinh thần cho các nhà trường, đồng thời, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với học sinh, phụ huynh và giáo viên, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức lễ khai giảng năm học 2021-2022 chung cho toàn thành phố.UBND TP Hà Nội đã ban hành kế hoạch về việc tổ chức khai giảng năm học 2021-2022 của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. 

 

 

Mùa thu - Mùa khai trường đến rồi. Nhưng do dịch COVID - 19, để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định, để bảo đảm an toàn sức khỏe cho học sinh và giáo viên. Các con đã không thể đến trường gặp các cô và bạn bè, không được hòa mình vào không khi hân hoan trang trọng của buổi lễ, các con thấy rất hụt hẫng phải không? Thật thiệt thòi cho các con cũng như các cô cũng thấy buồn vì không thể tỗ chức cho các con một buổi lễ khai giảng. Nhưng không sao, hôm nay ngày 5/9/2021, được sự quan tâm của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, cô và các con đã tham sự một buổi lễ khai giảng vừa đặc biệt vừa mới lạ phải không- một lễ khai giảng chưa từng có từ trước tới nay. Buổi Lễ Khai giảng diễn ra từ 7h30 -8h30  tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (kênh truyền hình H1, H2; kênh phát thanh sóng FM) để tất cả cán bộ, giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh của các trường học, cơ sở giáo dục và Nhân dân trên địa bàn Thành phố được theo dõi. Nội dung chương trình đảm bảo trang trọng và ý nghĩa. Thành phần dự buổi lễ, ngoài lãnh đạo Bộ, ban, ngành; lãnh đạo Thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện cán bộ, giáo viên; một số học sinh cấp THCS, THPT và ngành học giáo dục thường xuyên quận Hoàn Kiếm sẽ đại diện học sinh Thủ đô tham gia Lễ khai giảng tại Trường THCS Trưng Vương.

Sau khi kết thúc lễ Khai giảng của Ngành GDĐT Hà Nội, các bạn nhỏ trường Mẫu giáo Mầm Non A sẽ đến với phần hai " chương trình khai giảng năm học mới 2021- 2022", các con được nghe lời chúc mừng của bác Hiệu trưởng Phạm Thị Thu Hà, xem các hình ảnh giới thiệu về nhà trường vô cùng ý nghĩa. Đây là nơi các con sẽ gắn bó 3 năm học và cũng là nơi các con được đón nhận vô vàn tình yêu thương, được chăm sóc,dạy dỗ và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi ấy, toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mẫu giáo Mầm Non A cùng các bậc PHHS cũng như các bé đã tham dự lễ khai giảng trực tuyến tại nhà trong niềm vui hân hoan chờ đợi. Ai ai cũng hồi hộp và theo dõi buổi lễ từ đầu đến cuối, tất cả đều mang một tâm trạng vui mừng, xúc động. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua nhanh, Việt Nam chúng ta sẽ chiến thắng để các cô được gặp các con dưới mái trường Mầm Non A thân yêu!

 Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng trực tuyến:

100% Cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng tham dự lễ khai giảng trực tuyến.

Các bạn nhỏ lớp mẫu giáo nhỡ B3 thích thú khi được dự Lễ khai giảng
 
Zê...! Lê khai giảng bắt đầu rồi. Mình cùng nhau đứng lên dự lễ chào cờ nào!
Chúng tớ tuy mới 3 tuổi thôi nhưng cũng dậy sớm để tham dự Lễ khai giảng đấy nhé
Lễ khai giảng đặc biệt

Cả nhà mình cùng dự lễ khai giảng vui quá đi. Mong dịch sớm hết để con được đeo cặp đến trường

 

Chúng con rất vui khi được mặc đồng phục trường và dự lễ khai giảng đặc biệt

Chúng con háo hức ,mong chờ ngày được đến trường

Các bạn hào hứng chờ đợi để được xem phần giới thiệu về cô giáo và nhà trường

Kỉ niệm đáng nhớ khi tham dự Lế khai giảng trực tuyến

Tin bài: Trường Mẫu giáo Mầm Non A

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 33
Tháng 04 : 9.208